สลิปปิ้งมาส์ก คืออะไร ใช้อย่างไรให้หน้าใส

Last updated: 20 ม.ค. 2565  |  3443 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สลิปปิ้งมาส์ก คืออะไร ใช้อย่างไรให้หน้าใส

สลีปปิ้งมาส์ก คืออะไร
สลีปปิ้งมาส์ก คือ คือมาส์กชนิดหนึ่งที่ผลิตออกมาคล้ายกับ เซรั่มอย่างหนึ่ง แต่มีการใช้งานที่แตกต่างกัน โดย Sleeping Mask  จะมีทั้งแบบที่มาส์กแล้วต้องล้างออกกับแบบที่ไม่ต้องล้างออก บางตัวสามารถมาส์กไว้ข้ามคืนได้เลย มาส์กแต่ละยี่ห้อมีความเข้นข้นที่แตกต่างกันออกไป บางชนิดจึงไม่แนะนำให้มาส์กทุกวันแต่ให้ใช้เพียงอาทิตย์ละ 2 – 3 ครั้งเท่านั้น นอกเสียจากว่าเป็นสูตรอ่อนโยนที่ให้ใช้ทุกวันได้ ก่อนใช้งานควรตรวจสอบให้ดีว่ามาส์กของคุณมีการใช้งานแบบไหน เพราะหากมาส์กบ่อยเกินไปก็อาจส่งผลข้างเคียงได้

วิธีทําให้หน้าใสอีกหนึ่งวิธีคือ การเลือก Sleeping Mask ควรเลือกให้ตรงกับความต้องการ เช่น หากต้องการให้หน้าขาวกระจ่างใสควรเลือกสูตรหน้าใส แต่หากต้องการเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูสุขภาพดี ก็ควรเลือกสูตรปลอบประโลมผิวเพราะจะช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีและผิวขาวใส เป็นเคล็ดลับหน้าใสที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ส่วนวิธีการใช้งานก็ไม่ยุ่งยาก ใช้ทาได้เหมือน  ครีมหน้าขาวใส หรือ เซรั่มหน้าใส แบบทั่วไปโดยไม่ต้องล้างออก แต่ถ้าเป็นสูตรที่ต้องล้างออกควรมาส์กตามเวลาที่ระบุไว้เพื่อประสิทธิภาพในการมาส์กที่ดี

การมาส์กหน้าเป็นการดูแลผิวหน้าที่นิยมในสมัยนี้ โดยเฉพาะ Sleeping Mask ที่มาส์กทิ้งไว้ข้ามคืนได้โดยไม่ต้องล้างออกเหมือนกับการทา ครีมหน้าใส ครีมหน้าขาว หรือ ครีมผิวขาว ทำให้หลายคนถูกใจและหันมาเลือกใช้กันมากขึ้นเพราะมีผลิตออกมาหลายสูตร ความพิเศษของ Sleeping Mask คือ ช่วยปรับสภาพผิวให้มีสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำและกระจ่างใส

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้