เทรนด์เฉดสีมาแรง ปี 2022 สีลิปสติกติดเทรนด์ปีเสือ

Last updated: 13 เม.ย 2565  |  1740 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทรนด์เฉดสีมาแรง ปี 2022 สีลิปสติกติดเทรนด์ปีเสือ

 

6 เฉดสีมาแรง ต้อนรับปีเสือ 2022

 

สีครีม

โทนสีแรกก็คือ “สีครีม” Anise Flower เป็นสีที่สื่อถึงธรรมชาติ ความสุข และการปลอบประโลม เพราะในช่วงปีที่ผ่านมาเราต่างต้องเจอกันความยากลำบาก มนุษย์เราจึงต้องหาสินค้าเชิงสุขภาพมาช่วยบำบัดจิตใจนั่นเอง

กลุ่มสินค้าที่เหมาะกับโทนสีนี้ : ลิปสติก, เมคอัพ, เครื่องแต่งกาย

 

สีม่วง

โทนสีที่สาวๆ หลายคนชอบ เป็นโทนสีที่ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา “สีม่วง” Purple Rose ซึ่งเป็นโทนสีที่สื่อถึงการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ มีสิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นจากเทคโนโลยี เช่น เงินดิจิทัล โทนสีนี้จะช่วยลดความตึงเครียดด้านอารมณ์ ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งและมีพลัง

กลุ่มสินค้าที่เหมาะกับโทนสีนี้ : ลิปสติก, เมคอัพ, อายแชโดว์, เครื่องแต่งกาย, กระเป๋า

 

สีฟ้า

โทนสีต่อมาคือ “สีฟ้า” Stratosphere เป็นสีที่สื่อถึงชั้นบรรยากาศโลกที่กำลังเป็นปัญหาใหญ่ของมนุษย์ สีนี้เป็นตัวแทนให้ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม ให้รู้จักเห็นอกเห็นใจ และใส่ใจธรรมชาติบ้าง

กลุ่มสินค้าที่เหมาะกับโทนสีนี้ : ลิปสติก, เครื่องแต่งกาย, กระเป๋า

 

สีเหลืองส้ม

โทน “สีเหลืองส้ม” Radiant Yellow เป็นโทนสีที่ช่วยเพิ่มพลังให้ชาว Gen Y ที่เกิดภาวะหมดไฟ ช่วยกระตุ้นการมองโลกในแง่บวก รู้สึกสดชื่นเบิกบาน

กลุ่มสินค้าที่เหมาะกับโทนสีนี้ : ลิปสติก , เมคอัพ, เครื่องแต่งกาย, กระเป๋า


สีชมพูอมม่วง

“สีชมพูอมม่วง” Festival Fuchsia สีโทนนี้คงเป็นสีที่ถูกใจสาวๆ กันอย่างแน่นอน สีชมพูอมม่วงเป็นสี่ที่แสดงออกถึงการเคารพซึ่งกันและกัน เคารพความแตกต่างในสังคมเรา และยังเป็นสีที่บ่งบอกถึงความจัดจ้าน หรูหรา มีชีวิตชีวาอีกด้วย

กลุ่มสินค้าที่เหมาะกับโทนสีนี้ : ลิปสติก , บลัชออน, อายแชโดว์, เมคอัพ, เครื่องแต่งกาย

 

สีน้ำตาลเข้ม

โทนสีสุดท้ายก็คือ “สีน้ำตาลเข้ม” Java โทนสีที่ถอดจากธรรมชาติมาโดยตรง เช่น แร่ดิน, เมล็ดกาแฟ สื่อถึงความอบอุ่น ความเข้าใจโลก การใช้ชีวิตอย่างเป็นธรรมชาติ

กลุ่มสินค้าที่เหมาะกับโทนสีนี้ : ลิปสติก, อายแชโดว์, เมคอัพ, เครื่องแต่งกาย, กระเป๋า

 

บริษัท นิมิตรใหม่ คอสเมติก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้